วันจันทร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2551

คำขอเบิกบุญ

*******คำขอเบิกบุญ*******คำสอนของหลวงพ่อเกษม อาจิณณสาโลท่านบอกให้เบิกบุญให้แก่เจ้ากรรมนายเวร พ่อแม่ปู่ย่าตายาย (ญาติทิพย์) เทวดาประจำกายให้อธิษฐานดังนี้ขออำนาจคุณพระพุทธเจ้า คุณพระธรรม คุณพระสงฆ์ จงดลบันดาลบุญกุศลที่ข้าพเจ้าได้ทำมาจงเป็น อาหาร เป็นเครื่องนุ่งห่ม เป็นที่อยู่อาศัย บุญนี้จงถึง ญาติทิพย์ของข้าพเจ้าที่เป็น เปรต ภูติผีปีศาจ อสูรกาย นาค ครุฑ คนธรรภ์ เทวดา มาร พรหม ยมฑุต กุมภัณท์ กินรี นางไม้ นางเงือก วิญญาณเด็ก วิญญาณ สัตว์ วิญญาณที่ติดตามตัวข้าพเจ้า
หรือสั้นกว่า คือ อุทิศให้แก่นายเวร ก็ได้ แต่ต้องขออำนาจก่อนนะคะขออำนาจพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ จงดลบันดาลบุญกุศลของข้าพเจ้า ตั้งแต่อดีตชาติจนถึงปัจจุบัน ให้แก่- เทวดาประจำกายข้าพเจ้า- นายเวรข้าพเจ้า- ญาติทิพย์ของข้าพเจ้านี่คือการเบิกบุญคะ อธิฐานได้ตลอดเวลาคะ วันละหลายรอบได้ยิ่งดีค่ะ
และท่านบอกว่า เวลาที่ทำบุญอะไรก็ช่าง ให้อธิษฐานทันทีบุญจะเกิดกับเราได้แค่ 3 วินาทีเท่านั้นนะคะ ไม่เกิน 5 วินาทีทำบุญให้อธิษฐานทันที เมื่อของหลุดจากมือ ให้อธิษฐานว่า- บุญนี้จงถึงญาติทิพย์ของข้าพเจ้า- บุญนี้จงถึงแก่นายเวรข้าพเจ้า- บุญนี้จงถึงแก่เทวดาประจำกายข้าพเจ้า ผู้ที่คุ้มครองข้าพเจ้า

ไม่มีความคิดเห็น: